Vận động viên thể hình rất cần một chế độ dinh dưỡng phù hợp. Sản phẩm bột đậu ngũ cốc dành cho người tập thể hình là một sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn.

bột đậu ngũ cốc dành cho người tập thể hình 1

Lợi ích khi dùng sản phẩm bột đậu ngũ cốc dành cho người tập thể hình

Sản phẩm cung cấp nguồn protein dồi dào

Bột đậu ngũ cốc dành cho người tập thể hình với nguồn nguyên liệu chính là các loại đậu: Đậu nành, đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ…Ngoài ra, còn bổ sung thêm bột yến mạch, gạo lứt hoặc hạt óc chó, mè đen…Các loại hạt này rất giàu protein. Đây là nguồn bổ sung protein giúp các vận động viên tập thể hình phát triển cơ bắp và tăng cường sức khỏe.

Sản phẩm cung cấp chất dinh dưỡng và những khoáng chất thiết yếu

Nguồn dinh dưỡng dồi dào từ bột đậu ngũ cốc không thua kém gì các chất dinh dưỡng từ thịt động vật. Trong bột đậu ngũ cốc dành cho người tập thể hình có chứa rất nhiều vitamin và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như vitamin E, A, B1, B6, sắt, chất xơ và acid amin. Do đó sản phẩm giúp người tập thể hình có hệ tim mạch và hệ tiêu hóa khỏe mạnh, chất xơ tự nhiên giúp giảm lượng cholesterol trong máu.

Bột đậu ngũ cốc dành cho người tập thể hình chứa lượng đạm thực vật khá cao. Đây là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp bạn có thêm năng lượng trong quá trình tập luyện mệt nhọc.

Cách dùng bột đậu ngũ cốc dành cho người tập thể hình để tăng hiệu quả tập luyện

Tùy vào mục đích tập luyện mà bạn có các cách uống sau đây để phát huy hiệu quả sử dụng sản phẩm:

bột đậu ngũ cốc dành cho người tập thể hình 2

Tập thể hình với mục đích giảm cân và săn chắc cơ

Với mục đích này bạn nên uống trước khi tập luyện khoảng 1-2 giờ hoặc uống thay thế cho bữa ăn sáng cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, trước khi dùng bữa ăn chính, bạn nên uống 1 ly bột đậu ngũ cốc để giảm cảm giác thèm ăn nhưng vẫn cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể. Bạn pha khoảng 4-5 muỗng cà phê bột đậu ngũ cốc với khoảng 400ml nước ấm.

Tập thể hình với mục đích tăng cân, tăng cường sức khỏe

Với mục đích này khi pha bột đậu ngũ cốc bạn nên pha thêm sữa đặc hoặc sữa tươi. Ngoài việc uống trước khi tập luyện, vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn nên uống 1 ly bột đậu ngũ cốc để tăng hiệu quả sử dụng. Bạn có thể uống nóng hoặc uống lạnh tùy theo sở thích.

Bột đậu ngũ cốc dành cho người tập thể hình có nhiều giá trị dinh dưỡng cao. Tuy nhiên bạn cần phải có chế độ ăn uống đa dạng các loại thực phẩm khác cùng với một chế độ tập luyện điều độ để mang lại hiệu quả cao nhất.

Những lưu ý khi sử dụng bột đậu ngũ cốc cho người tập thể hình

  • Không dùng bột đậu ngũ cốc dành cho người tập thể hình như một sản phẩm thay thế cho bữa ăn chính.
  • Không dùng quá liều lượng quy định đã được hướng dẫn trên vỏ hộp.
  • Vận động viên tập thể hình nên kết hợp ăn uống nhiều rau xanh, hoa quả, các loại thịt động vật và kết hợp chế độ tập luyện đúng chuẩn để đạt được mục đích tập luyện như mong muốn.

Với những lưu ý nhỏ như trên hi vọng bạn sẽ có thêm kiến thức về việc bổ sung chế độ dinh dưỡng phù hợp để hoàn thành tốt mục tiêu tập luyện của mình.

Viết bình luận

Họ và tên

Email

Nội dung