1 - Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:

Khách hàng đặt hàng và nhận hàng tại nhà sẽ được nhân viên giao hàng đến địa chỉ của khách hàng và nhận tiền thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.
- Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

2 - Thanh toán chuyển khoản ngân hàng - giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:

- Với các địa chỉ không thuộc phạm vi Hà Nội, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm qua một trong các tài khoản của Ngũ cốc Phương Uyên.
- Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 12 đến 72 giờ.
- Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và Ngũ cốc Phương Uyên sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày.

3 - Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại Showroom/Đại lý của Ngũ cốc Phương Uyên:

- Khách hàng có thể mua hàng và thanh toán trực tiếp tại các Showroom/Đại lý, Ngũ cốc Phương Uyên.

4 - Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:

- Phí vận chuyển: Phụ thuộc vào địa chỉ khách hàng, nhân viên bán hàng sẽ thông báo trước phí vận chuyển cụ thể cho khác hàng và giao hàng khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.