Các nhóm thực phẩm dinh dưỡng lợi sữa

http://ngucocphuonguyen.vn/bot-ngu-coc-loi-sua

Ngày nay chế độ ăn uống ngày được các mẹ đặc biết quan tâm, chú ý, các thực đơn lợi sữa được các mẹ chuẩn bị ngay từ lúc mang thai để đảm bảo sức khỏe và cung cấp đủ lượng sữa cho sự phát triển của con yêu sau này. Mình xin chia sẻ với các mẹ ngay ở đây những loại thực phẩm lợi sữa đã và đang được các mẹ tin dùng, và cũng là lời khuyên của các bác sĩ sản phụ. Những sản phầm nguồn gốc tự nhiên giúp mẹ sau sinh có nhiều sữa và mau chóng phụ hồi sức khỏe.

cac loai thuc pham loi sua

Các loại chất dinh dưỡng có trong thực phẩm lợi sữa đó là:

- Thực phẩm có tinh bột: Các mẹ nhớ bổ sung các loại thực phẩm có tinh bột như cơm, bánh mỳ, ngũ cốc, khoai củ
- Thực phẩm chất đạm: Bổ sung đầy đủ chất đạm từ thit, cá, trứng, sữa, các loại đậu.
- Thực phẩm chất béo: Sử dụng đầy đủ từ nguồn động vật và thực vật
- Thực phẩm sắt: Ăn những thực phẩm như thịt nạc, trứng, cá, đậu, khoai lang…Để bổ sung thêm sắt.
- Thực phẩm kẽm: Trong sò, nghêu, đậu, lòng đỏ trứng, cung cấp cho các mẹ đầy đủ chất này
- Thực phẩm chứaVitaminA: Ăn gan, trứng, rau có màu xanh đậm, các quả màu cam vàng.
- Thực phẩm có Canxi và vitamin D: Ăn foma, tôm, gan trứng, sữa…
- Thực phẩm từ các loại rau, quả: Bổ sung các loại rau và trái cây tươi mỗi ngày như rau ngót, rau khoai lang, quả sung, bưởi,cam quýt.

- Ngoài chế độ ăn mỗi ngày các mẹ cần uống từ 1 đến 2 ngũ cốc lợi sữa, để đảm bảo cung cấp đầy đủ các loại chất dinh dưỡng cho sữa mẹ, để cho bé được phát triển tốt nhất .

  Mình đã có lại sữa như thế nào?

Viết bình luận

Họ và tên

Email

Nội dung

Ngũ cốc Phương Uyên

Thực phẩm lợi sữa, cuộc chiến của các bà mẹ